Marketing on twitter ทำตลาดกับทวิตเตอร์ @Ajbomb

Marketing on twitter ทำตลาดให้ติดด้วยทวิตเตอร์

หากคุณมีปัญหาเกี่ยวกับการทำ Marketing ใน twitter ซึ่งเป็น social network ยอดนิยมแล้ว ผมมีหนังสือ “Marketing on twitter ทำตลาดให้ติดด้วยทวิตเตอร์“ มาเสนอ

หลังจากที่ได้อ่านหนังสือเล่มนี้จบ จึงมาเขียนลงใน Blog นี้เพื่อประกาศให้ทุกท่านๆ รู้ว่าหนังสือเล่มนี้เป็นหนังสือที่ดีมาก!! ไม่ใช่เพียง Marketing on twitter เท่านั้น แต่เป็น Great Marketing on twitter ต่างหาก!

คุณธวัชชัยหรือที่รู้จักกันในนาม @Ajbomb จะพาคุณไปเริ่มต้นกับ twitter ตั้งแต่แนะนำให้คุณรู้ว่า twitter คืออะไร? แนะนำในสิ่งที่คุณควรทราบเกี่ยวกับ twitter  ทำความรู้จักกับกลุ่มผู้เล่นใน twitter หรือ twitter นั้นมีประโยชน์ยังไง อีกทั้งมีวิธีการที่จะช่วยให้คุณสร้างแบรนด์ได้จาก twitter ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญในการทำ Marketing

หากคุณเป็นนักการตลาดแล้วคุณคงจะทราบดีกว่าการสร้างแบรนด์นั้นสำคัญแค่ไหน “แบรนด์ไม่ใช่ทางเลือกแต่สิ่งจำเป็นต้องทำและแบรนด์ที่ประสบความสำเร็จนั้นทำธุรกิจมั่นคง” จากคุณ Monchai

นอกเหนือจากเทคนิควิธีการสร้างแบรนด์แล้ว ยังแนะนำถึงวิธีการขยายฐานลูกค้า ซึ่งจะช่วยให้ยอดขายของคุณเพิ่มขึ้น! ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ ในหนังสือนั้นยังตบท้ายด้วยเทคนิคเด็ดๆ ที่จะทำให้ลูกค้าชอบคุณอีกด้วย ที่ผมอยากให้อ่านหนังสือเล่มนี้เพราะว่านอกเหนือจากความรู้ที่คุณจะได้รับเพื่อนำไปใช้ในการทำ Marketing กับ twitter แล้ว คุณยังสามารถนำไปประยุกต์ใช้กับ การทำการตลาดผ่าน Facebook ได้อีกด้วย เหมาะสำหรับการทำ Online Marketing มากๆ ครับ

สำหรับท่านที่อยากเป็นเจ้าของหนังสือเล่มนี้คุณสามารถหาซื้อได้ที่ร้านซีเอ็ด หรือสั่งซื้อได้ผ่านเว็บของซีเอ็ดที่นี้ (เร็วๆนี้)

อ้างอิง

Wordpress Social Share Plugin powered by Ultimatelysocial