อบรมการทำเว็บไซต์ด้วย Joomla

เสร็จแล้วนะครับสำหรับการอบรมการใช้งานเว็บไซต์ด้วย Joomla โดยผู้เข้าอบรมคืออาจารย์จาก  AniOmkoi City International ครับเหอๆ ทุกท่านๆน่ารักมากๆนะครับ อาจารย์บ้างท่านคลิกเมาส์ยังไม่ค่อยคล่องเลยครับ แต่มีความพยายามอย่างมากที่จะเรียนรู้ ประทับใจมากๆเลยครับ ยิ่งตอนโชว์ผลงานบ้างท่านทำได้ดีกว่าที่ผมคิดไว้ซะอีก  ไม่เหลือโครงวันแรกเลยครับ  วันแรกอาจจะยังไม่ค่อยชินนะครับผมเข้าใจ แต่หากได้ลองทำ หนึ่งครั้ง สองครั้ง สามครั้ง … ครั้ง ท่านก็จะสามารถใช้งานมันได้อย่างมีประสิทธิภาพเองครับ  อีกอย่างคือใส่ความรักกับมันเป็นเทคนิคที่ผมใช้มาเสมอๆ เสียงตอบรับหลังงานเสร็จมันเป็นอะไรที่ประทับใจมากๆครับ 

ต้องขอขอบคุณอาจารย์ทุกท่านนะครับที่ Comments ในแบบประเมิน มันจะเป็นส่วนหนึ่งที่จะช่วยให้การอบรมครั้งต่อไปเรียบร้อยมากกว่านี้นะครับ  มีบ้างท่าน Comments มาที่ผมพูดเร็วไปในเรื่องของ FTP นะครับ  คือผมอยากจะชี้แจ้งว่ามันไม่สำคัญเท่าไร  และมันก็อธิบายไว้ในเอกกสารหมดแล้วผมก็เลยพูดผ่านๆ ไม่ได้เน้นอะไรมากตรงนั้นครับ ส่วนไหนที่ผมจะเน้นผมก็จะบอกว่าตรงนี้สำคัญนั้นละครับ  หรือหากไม่เข้าใจสามารถถามผมได้เลยครับ ผมนอมรับ Comments ทุก Comments ครับ 

หากท่านใดยังติดเรื่องของการใช้งานสามารถคลิกเข้าไปตั้งคำถามที่เว็บบอร์ดทางด้านขวามือได้เลยครับ ผมพร้อมที่จะตอบคำถามเสมอครับ

Wordpress Social Share Plugin powered by Ultimatelysocial