ทำบุญวันเกิด อีก 5 วันสุดท้าย

และแล้วก็ใกล้เวลาจะปิดการแข่งขันเฟ้นหา สุดยอดนักทำ SEO แห่งประเทศไทยประจำปี 2009 ขึ้นมาทุกขณะ เหลือเวลาอีกไม่ถึง 120 ชั่วโมงแล้ว!

การเคลื่อนไหวในสัปดาห์ที่ผ่านๆ มาหน้า 1 มีการเคลื่อนไหวที่แรงมากๆ อยู่ 2 อันดับ นั้นก็คือ dekdigg & blogspot ซึ่ง meritsbirthdaywishes.blogspot.com นั้นที่อยู่อันดับ 2 มานานมาก ไม่ขยับไปไหนเลย ได้มีการเคลื่อนไหวไปแทนที่เว็บ BackLinks หนาอย่าง dekdigg ได้ในโค้งสุดท้าย!

และอับดับ 3 ตกเป็นของเว็บไซต์ ทำบุญวันเกิด.net ที่เบียนเว็บ paikad ไปอยู่อันดับ 4 ความจริงแล้วจะเอามานับกันก็ไม่ได้เพราะเป็นการแข่งขันคนละประเภทกัน แต่อดไม่ได้ที่จะพูด โดเมนใหม่สามารถแชงโดเมนเก่าไปได้! แหมม แบบนี้ต้องมี BackLinks หนาเท่าไรละนิถึงจะทำอันดับได้แบบนี้ แวบๆ ไปดู paikad ซึ่งในสัปดาห์ที่ผ่านมา Dance อยู่ช่วงหนึ่งก่อนที่จะเสียอันดับ 3 ให้ ทำบุญวันเกิด.net ไป เหลือบไปเห็น thaibg ที่ตามอย่างไม่ลดละ อาศัยความเก๋าของโดเมนตามจี้ 4 อันดับข้างบนและสามารถเบียดธรรมจักรขึ้นมาได้สำเร็จ

4 อันดับที่เหลือคือเว็บ thaimerits.com , tumtan.com , livesday.com , ทําบุญวันคล้ายวันเกิด.net ตามลำดับ ซึ่งเว็บที่สามารถแทรกมาอยู่หน้า 1 ได้สำเร็จคือ tumtan.com (ของใครก็ไม่รู้ ม้ามืดจริงๆ ครับ หุหุ) และที่เห็น Dance ขึ้นมาหน้า 1 บ้างครั้งก็เห็นจะเป็นเว็บ swantonsuccessbysix.org ของพี่นกเจ้าของเดี่ยวกับ ทำบุญวันเกิด.net นั้นเองครับ

ส่วนเว็บข้าพเจ้าอยู่ตรงไหนหว่า.. เอ่อเจอแล้ว อยู่หน้า 2 อันดับ 4 นี้เองครับ sutenm.com ฮ่าๆ อย่าลืมส่งกำลังใจมาเชียร์ผมนะครับ เป็นไปได้ส่ง BackLinks มาเชียร์ผมได้ยิ่งดีครับ ฮ่าๆ ขอบพระคุณล่างหน้า

ล.ลิงค์ นั้นหายาก ต้องลำบากแบกหน้าขอ     เจ้าข้าช่างหน้าหม้อ เขาไม่ให้ยังเซ่าซี่
เจ้าของแสนห่วงแห่น ทักหาไปก็เงียบพลัน    มองหาเหยี่อต่อไป หวังสักวันคงได้มา

o_O

ระบายความในโดย Sutenm

ทำบุญวันเกิด

One thought on “ทำบุญวันเกิด อีก 5 วันสุดท้าย”

  1. meritsbirthdaywishes.blogspot.com นี่เซอร์ไพรส์เลยนะ
    เซียนอยู่รูจริงๆ

Comments are closed.

Wordpress Social Share Plugin powered by Ultimatelysocial