หมอพญายม

หมอพยายม

วันนี้ขอนำประวัติของหมอพญายมมาฝากครับ อาจารย์วิเชียร อยู่เกตุ หรือ จิรัฏฐ์กร อยู่เกตุ เริ่มต้นจากตัวเองเป็นทารกที่เติบโตนอกมดลูก จนชาวบ้านต่างลือกันว่าเป็น “ลูกผีมาเกิด” พ่อแม่จึงทำทุกทาง เพื่อไม่ให้เกิดมาลืมตาดูโลก แต่ก็ไม่สำเร็จ..

ต่อมาเมื่อ อ. วิเชียร อยู่เกตุ อายุได้ 7 ขวบ ก็อาศัยอยู่กับน้าในซ่องโสเภณี โตขึ้นพร้อม ๆ กับเริ่มเรียนรู้การทำร้ายคนที่มาใช้บริการแล้วเบี้ยว เริ่มรู้จักกับมาเฟีย ขลุกอยู่ในบ่อนพนัน ชอบการตีรันฟันแทง จนเริ่มสร้างอิทธิพล เรียกเก็บค่าคุ้มครอง และรับจ้างฆ่า! และเมื่อก่อคดีมากขึ้น อ. วิเชียร อยู่เกตุ จึงหนีไปเป็นทหารรับจ้างรบในประเทศลาว ปานามา และสหรัฐฯ

นอกจากนี้ อ. วิเชียร อยู่เกตุ หมอพญายม ยังเคยเปิดธุรกิจ อาบ อบ นวด, คาเฟ่, ทำบ้านจัดสรร บ่อตกปลา ฯลฯ ทว่าชีวิตอยู่สุขสบายได้ไม่นาน ธุรกิจที่ หมอพญายม สร้างมากับมือก็กลายเป็นหนี้สินเกือบ 500 ล้านบาท และหลังจากนั้นเรื่องเลวร้ายต่าง ๆ นานา ก็ถาโถมเข้าใส่ หมอพญายม ประหนึ่งเตือนให้รู้ว่ากรรมที่ หมอพญายม เคยทำไว้กำลังจะสนองกลับ!

เริ่มจาก ผู้หญิงที่ หมอพญายม คบหาด้วยทุกคนทรยศไปมีชู้ ต่อมา หมอญายม ก็เจออุบัติเหตุรถตกเขา จากนั้นก็ถูกยิงผิดตัว รถใหม่ป้ายแดงถูกลอบวางระเบิด เจ้ากรรมนายเวรตามหลอกหลอน และถูกคู่อริไล่ฆ่าถึง 23 ครั้ง จนกระทั่งวันหนึ่ง หมอพญายม หรือ วิเชียร อยู่เกตุ ก็ได้มีโอกาสกราบ หลวงปู่เทียม สิริปัญโญ อดีตท่านเจ้าอาวาสวัดกษัตราธิราช จังหวัดพระนครศรีอยุธยา เขาจึงตัดสินใจบวช และฝากตัวเป็นศิษย์ โดยมีจุดประสงค์เดียวคือ เพื่อจะได้ไม่ต้องตกนรก

ระหว่างที่ หมอพญายม หรือ อ. วิเชียร อยู่เกตุ บวชอยู่นั้น เขาเร่งทำสมาธิเพื่อศึกษาหนทางสู่อภิญญาอย่างหนัก หมอพญายม อ่านพระไตรปิฎกทุกเล่มจนฌาณเริ่มแก่กล้าจนเข้าสู่ระดับอภิญญาในที่สุด หลังจากนั้น หมอพญายม ตั้งใจฝึกสมาธิอย่างจริงจังนานร่วม 10 ปี และเมื่อรู้ว่า พลังจิต ที่เพียรฝึกปฏิบัติสามารถช่วยเหลือผู้อื่นได้ หมอพญายม จึงตั้งตัวเองเป็น “แพทย์หมดทางเลือก” หรือ การช่วยเหลือผู้ป่วยที่หมดทางรักษาจากที่อื่นแล้วนั่นเอง

ปัจจุบัน อ.วิเชียร อยู่เกตุ วัย 50 ปี เป็นผู้บริหารและวิทยากร ศูนย์ฝึกอาชีพ หลักสูตรการแพทย์แผนไทย สาขาตลิ่งชัน กรุงเทพฯ และยังเป็นเจ้าของบ้านอโรคยา สปา แอนด์ อคาเดมี่ ท่านได้ถ่ายทอดความรู้เกี่ยวกับพลังจิตและประสบการณ์ให้กับคนทั่วไปที่สนใจมากมาย แถมยังมีหนังสือออกมาหลายเล่มด้วย ซึ่งภายหลังท่านก็ค้นพบว่าสิ่งที่แกเรียนมาสามารถรักษาอาการเจ็บได้! ตั้งแต่นั้น อาจารย์วิเชียร อยู่เกตุ จึงใช้ พลังจิต มาช่วยตรวจหาและบำบัดโรคให้คนที่เจ็บป่วยมาแล้วกว่า 50,000 คน โดยไม่คิดเงิน และก็ได้ช่วยรักษาให้คนไข้อาการหนักๆ หลายคน หายจากอาการเจ็บป่วยมาแล้ว หลายๆ ท่านที่เคยได้รับการรักษาต่างพูดว่าอาการดีขึ้นมากๆ

และได้ออกรายการจันทร์พันดาว 4 สิงหาคม 2552 ซึ่งทำให้เกิดกระแสว่าอาจารย์เป็นใครและรักษาอยู่ที่ไหน (ศูนย์ดูแลสุขภาพกายและจิต อโรคยา เมดิเตขั้น เฮลท์ แคร์ เลขที่ 12-13/12 หมู่ 10 ถนนราชพฤกษ์ แขวงฉิมพลี เขตตลิ่งชัน กรุงเทพ 10170 โทร. 02-887-8230,089-799-6633) ซึ่งเวลาในการรักษาของแกคือ 10.00 – 16.00 น. วันพฤหัส-วันอาทิตย์ ต้องโทรไปจองก่อนนะครับ คิวยาวมากๆ แน่นอนครับเรื่องค่ารักษาฟรีทั้งหมดครับ

อาจารย์วิเชียรไม่คิดค่าตรวจ ยกเว้นบางโรคอาจจะต้องซื้อยาสมุนไพรของทางศูนย์ขวกละๆไม่เกิน 500.-บาท หรืออาจารย์อาจจะแนะนำให้นั่งสมาชิก สวดมนต์หรือจดรายชื่อสมุนไพรไปซื้อเองมาต้มกิน (คุณเจฟฟรี่ oknation.net)

นี้เป็นเทปรายการจันทร์พันดาวนะครับเก็บมาฝากทุกท่านครับ

1

2

3

4

นี้เป็นเทปรายการที่ออกอากาศเมื่อวันที่ 18 ตุลาคม 2552 ในรายการวู้ดดี้เกิดมาคุย

นี้เป็นเทปบันทึกรายการวู้ดดี้เกิดมาคุย หมอพญายม วันที่ 25 ตุลาคม 2552

1

2

3

4

* กะลังอัปโหลดอยู่ครับ เดียวถ้าเสร็จแล้วจะเอามาต่อ ดูอันเดียวไปก่อนครับ หุหุ

หากมีข้อมูลเพิ่มเติมผมจะมาอัปเดทในหน้านี้นะครับ หมอพญายม นะครับ อย่าเขียนผิดเป็น หมอพยายม ละครับ

ขอบคุณแหล่งข้อมูลจาก

26 thoughts on “หมอพญายม”

  1. “หมอพญายม” รักษาโรคทุกโรคได้เพียงใช้ปลายนิ้วสัมผัส…คุณเชื่อหรือไม่ ?

    ใครที่ไม่เคยได้ยินคำร่ำลือ หรือสัมผัสประสบการณ์จริงกับ หมอพญายม หรือ อาจารย์ วิเชียร อยู่เกตุ ด้วยตัวเอง คงยากจะเชื่อ แต่รู้หรือไม่ว่า อาจารย์ วิเชียร อยู่เกตุ รักษาโรคทุกโรคได้เพียงแค่ใช้ปลายนิ้วสัมผัส และในบางครั้ง หมอพญายม สามารถรักษาโรคนั้นให้หายขาดได้จากการสัมผัสเพียงครั้งเดียว ไม่ว่าจะเป็น โรคมะเร็ง โรคเอดส์ หรือ โรคประหลาด ที่ทางการแพทย์ไม่สามารถพิสูจน์ได้ …แม้กระทั่งการต่อชีวิตผู้ป่วย ด้วยการต่อรองกับเจ้ากรรมนายเวร และพญายม!!!!

    นี่จึงเป็นที่มาของชื่อเรียก หมอพญายม และหนังสือ “หมอพญายม” ที่ถ่ายทอดประสบการณ์การรักษาโรคด้วยพลังจิต และบอกเล่าเรื่องราวชีวิตที่น่าสนใจของ อาจารย์วิเชียร อยู่เกตุ

    สำหรับ “หมอพญายม” อาจารย์วิเชียร อยู่เกตุ หรือ จิรัฏฐ์กร อยู่เกตุ ชายวัย 50 ปี ปัจจุบันเป็นผู้บริหารและวิทยากรศูนย์ฝึกอาชีพ หลักสูตรการแพทย์แผนไทย สาขาตลิ่งชัน กรุงเทพฯ และ หมอพญายม ยังเป็นเจ้าของบ้านอโรคยา สปา แอนด์ อคาเดมี่ ซึ่ง หมอพญายม หรือ อาจารย์ วิเชียร อยู่เกตุ เป็นผู้ที่มีความรู้ความสามารถในด้านการอบรมสมาธิจิต และสนใจในศาสตร์การเรียนรู้ด้านอภิญญา มานานกว่า 35 ปี จนเป็นผู้ที่มีความรู้ความสามารถในด้านการอบรมสมาธิจิต หรือ พลังจิต อย่างแท้จริง ก่อนที่ หมอพญายม จะค้นพบว่า ศาสตร์ที่ร่ำเรียนมาสามารถนำมาใช้รักษาอาการเจ็บป่วยได้

    ทั้งนี้ วิธีการรักษาของ หมอพญายม หรือ อาจารย์ วิเชียร อยู่เกตุ คือการใช้ พลังจิต มาช่วยตรวจหาและบำบัดโรค โดย หมอพญายม บำบัดโรคให้คนที่เจ็บป่วยมาแล้วกว่า 50,000 คน โดยไม่คิดเงิน และก็ได้ช่วยรักษาให้คนไข้อาการหนัก ๆ หลายคนให้หายจากอาการเจ็บป่วยมาแล้ว ซึ่งคนไข้หลายคนต่างยืนยันว่า อาการของพวกเขาดีขึ้นตามลำดับ หลังได้รับการรักษาจาก หมอพญายม จนสร้างความประหลาดใจให้อย่างมาก

    นอกเหนือจากความน่าประหลาดใจในความสามารถด้านพลังจิตของ หมอพญายม ผู้นี้ เห็นจะเป็นเรื่องราวชีวิตที่ไม่ธรรมดาของเขา

    อาจารย์ วิเชียร อยู่เกตุ ถ่ายทอดเรื่องราวชีวิตผ่านหนังสือ “หมอพญายม” ว่า ตัวเองเป็นทารกที่เติบโตนอกมดลูก จนชาวบ้านต่างลือกันว่าเป็น “ลูกผีมาเกิด” พ่อแม่จึงทำทุกวิถีทาง เพื่อไม่ให้เกิดมาลืมตาดูโลก แต่นั่นไม่สำเร็จ!

    ต่อมาเมื่อ วิเชียร อยู่เกตุ อายุได้ 7 ขวบ เขาก็อาศัยอยู่กับน้าในซ่องโสเภณี และโตขึ้นพร้อม ๆ กับเริ่มเรียนรู้การทำร้ายคนที่มาใช้บริการแล้วเบี้ยว เริ่มรู้จักกับมาเฟีย ขลุกอยู่ในบ่อนพนัน ชอบการตีรันฟันแทง จนเริ่มสร้างอิทธิพล เรียกเก็บค่าคุ้มครอง และรับจ้างฆ่า! และเมื่อก่อคดีมากขึ้น วิเชียร อยู่เกตุ จึงหนีไปเป็นทหารรับจ้างรบในประเทศลาว ปานามา และสหรัฐฯ

    นอกจากนี้ หมอพญายม ยังเคยเปิดธุรกิจ อาบ อบ นวด, คาเฟ่, ทำบ้านจัดสรร บ่อตกปลา ฯลฯ ทว่าชีวิตอยู่สุขสบายได้ไม่นาน ธุรกิจที่ หมอพญายม สร้างมากับมือก็กลายเป็นหนี้สินเกือบ 500 ล้านบาท และหลังจากนั้นเรื่องเลวร้ายต่าง ๆ นานา ก็ถาโถมเข้าใส่ หมอพญายม ประหนึ่งเตือนให้รู้ว่ากรรมที่ หมอพญายม เคยทำไว้กำลังจะสนองกลับ!!

    เริ่มด้วย…ผู้หญิงที่ หมอพญายม คบหาด้วยทุกคนทรยศไปมีชู้ ถัดมา หมอญายม ก็เจออุบัติเหตุรถตกเขา จากนั้นก็ถูกยิงผิดตัว รถใหม่ป้ายแดงถูกลอบวางระเบิด เจ้ากรรมนายเวรตามหลอกหลอน และถูกคู่อริไล่ฆ่าถึง 23 ครั้ง จนกระทั่งวันหนึ่ง หมอพญายม หรือ วิเชียร อยู่เกตุ ได้มีโอกาสกราบ หลวงปู่เทียม สิริปัญโญ อดีตท่านเจ้าอาวาสวัดกษัตราธิราช จังหวัดพระนครศรีอยุธยา เขาจึงตัดสินใจบวช และฝากตัวเป็นศิษย์ โดยมีจุดประสงค์เดียวคือ เพื่อจะได้ไม่ต้องตกนรก

    ระหว่างที่ หมอพญายม หรือ วิเชียร อยู่เกตุ บวชอยู่นั้น เขาเร่งทำสมาธิเพื่อศึกษาหนทางสู่อภิญญาอย่างหนัก หมอพญายม อ่านพระไตรปิฎกทุกเล่มจนฌาณเริ่มแก่กล้าจนเข้าสู่ระดับอภิญญาในที่สุด หลังจากนั้น หมอพญายม ตั้งใจฝึกสมาธิอย่างจริงจังนานร่วม 10 ปี และเมื่อรู้ว่า พลังจิต ที่เพียรฝึกปฏิบัติสามารถช่วยเหลือผู้อื่นได้ หมอพญายม จึงตั้งตัวเองเป็น “แพทย์หมดทางเลือก” หรือ การช่วยเหลือผู้ป่วยที่หมดทางรักษาจากที่อื่นแล้วนั่นเอง

    และนี่คือเรื่องราวของ หมอพญายม หรือ วิเชียร อยู่เกตุ อดีตนักฆ่า ที่กลับกลายมาเป็นนักบุญ ซึ่งแม้วิธีการรักษาของเขา จะดูเป็นเรื่องเหลือเชื่อ แต่อย่างน้อยก็แสดงให้เห็นว่า ไม่สายเกินไปที่คนเลวคนหนึ่งจะกลับตัวกลับใจเป็นคนดี

    ข่าวจาก kapook.com

  2. เป็นมองอีกมุมหนึ่งที่น่าสนใจมากเลยครับ คุณ jitkarawa อยากให้ผู้อ่านได้อ่านกันไว้นะครับ แล้วนำไปประกอบการพิจรณาของตนเองครับ

  3. ฝาก admin ช่วยทำข้อความของผมให้เด่นๆหน่อยครับ เพราะsearchมาเจอwebคุณในggอันดับต้นๆ

    คือผมต้องการเตือนเพื่อนมนุษย์ถึงสิ่งที่ผมค้นพบนะครับ มีดังนี้..

    1.ค่ารักษาฟรีแต่ไม่ได้บอกว่ามีค่าตรวจ 1 พันบาท
    2.ถ้าป่วยก็ต้องไปต่อคิวรักษา ตอนนี้คิวรักษาน่าจะอยู่กลางปีหน้าแล้วครับ
    3.ถ้ารอไม่ไหวก็ซื้อน้ำสมุนไพรสรรพคุณครอบจักรวาลไปก่อน ขวดละ 800 บาท แต่ไม่รู้ต้องกินกี่ขวด
    4.มีคนไปตรวจมะเร็งอก แต่โดนจับของสงวนข้างล่างที่ไม่เกี่ยวอะไรด้วยเลย

    อยากทราบข้อมูลเพิ่มเติมต้องไปอ่านเองครับผมอธิบายไว้หมดแล้วที่..

    http://www.arokayaspa.com/board/view.php?No=70

    ฝากช่วยกระจายข่าวเพื่อเืตือนเพื่อนมนุษย์ด้วยนะครับ ขอบคุณมาก

  4. ไม่น่าเอาไอ้ขี้โม้นี้มาออกเลย งมงายมากๆ

  5. อยากทราบว่าเรียกค่าตรวจครั้งละหนึ่งพันจริงหรือเปล่า ขายยาราคาแพงจริงหรือเปล่า ถ้าจริงเราก็ถุกเขาหลอก รายการต้องรับผิดชอบด้วย หากินกับคนป่วยคนจนนั้นได้เงินไปมีความสุขนักหรือท่าน

  6. อยากทราบจากอาจารย์ว่า หากไม่ประพฤติตามศีล 5 แล้วจะนั่งสมาธิถึงขั้นสูงได้เหรอ..ขัดกับการเรียนรู้มาน่ะครับ หากหมกหมุ่นอยู่แสดงว่ายังมีกิเลส ตัณหา ซึ่งถือว่าเป็นอุปสรรคต่อการเข้าถึงฌาณนะอาจารย์..งง

  7. ขอบคุณ “คุณจิตคารวะ” มากครับ สำหรับข้อมูลและเหตุผลดีๆ

  8. จริงๆแล้วก็อยากรู้เหมือนกันอ่ะครับ ว่าใครช่างใจดีใช้หนี้ให้ตั้ง 400 กว่าล้าน แถมเงินไปเที่ยวต่างประเทศอีก ……….. 400 กว่าล้าน สร้างโรงพยาบาลได้เลยนะเนี่ย กับการให้คนๆเดียวเนี่ยนะ 400 กว่าล้าน กับคนที่แม้แต่ศีล 5 ยังรักษาไม่ได้เลย
    เสียดายเงินอ่ะ

  9. ผมให้กำลังใจ นัย ว่าเป็นแรงเล็กๆ อีก 1 แรง ที่อยากจะให้อาจาร์ก้าวมาทำความดีด้วยการช่วย หรือว่า รักา บำบัดจิตผู้อื่น เพื่อ พรสววรค์ใน ต่อๆไปนะครับ ที่หลายๆคนอยากเข้าถึงซึ่งการฝึกตนบ่มเพาะจิตอันดีงามอย่างแท้จริงนะครับ

  10. โกหกสุด..สุดไปเลย ยิ่งกว่านาธานป่าหิมพานอีก ขี้โม้ไม่อยากให้คนไทยงมงายกับสิ่งที่เขาหลอกลวง มันมากเกินไป สมาธิของจริงไม่ใช่อย่างที่คุณโม้ เสียดายเกิดมาเป็นมอญทั้งที่กลับไม่รู้อะไรเลย มั่วชัดชัด….แหวะ

  11. ผมว่าในการช่วยคน ถ้าไม่เป็นการหลอกลวง และไม่สร้างความเดือดร้อนให้กับคนอื่นก็ OK. นะครับ แต่เท่าที่ทราบมาเห็นว่ามีการเรียกเก็บเงินค่าตรวจ (ทั้งที่ยังไม่ได้รับการรักษา) อันนี้ ผมก็ว่ามันเกินไปอ่ะ เหมือนเป็นการซำเติมผู้ป่วยยังไงก็ไม่รู้ และยิ่งมีข่าวการใช้ความศรัทธาของผู้คนเพื่อลวนลามอีก ………. หมดศรัทธาเลยอ่ะ
    ผมเคยดูรายการๆนึง ทำนอว่าตาทิพย์มองเห็นสารพัด ……… ผมว่ามันตลกนะครับ สแกนสุขภาพทางโทรศัพท์กับผู้ชมทางบ้าน ไล่ตั้งแต่ศีรษะถึงปลายเท้า มีอยู่คนนึง เค้าสแกนแล้วดันรู้ด้วยนะครับ ว่าคนทางบ้านชอบใส่กางเกงในขาบาน (ยางยืดหมดอายุ) ทำให้ลูกอัณฑะย้อยลงไม่เท่ากัน (เหอะ…ผู้ชายทุกคนถ้าระดับของลูกอัณฑะเท่ากันก็ผิดปกติแล้วล่ะ) ผมนั่งดูยังนึกขำอยู่เลย รู้ว่าเป็นการหลอกลวง ………. แต่ผมก็ชื่นชมนะครับ ที่ท้ายสุดเค้าก็แนะการแก้กรรมด้วยการไปทำบุญปล่อยนกปล่อยปลา ไถ่ชีวิตสัตว์ใหญ่ อันนี้นับถือครับ แนะนำให้คนทำความดี อันนี้เห็นด้วยอย่างยิ่ง
    แต่ดูจากการสัมภาษณ์ แล้ว ผมว่าเค้าไม่สำนึก ดูน่าหมั่นไส้อ่ะครับ ดูไม่เหมือนคนที่เข้าถึงขั้นอภิญญาที่กล่าวอ้างเลย

  12. ตอบคุณนก และ ขอแก้ไขเพิ่มในรายละเอียดข้อมูลที่4 คุณจิตคารวะ ตอนนี้สำนักนี้มี2แห่ง คือ ที่ตลิ่งชัน ตรงนี้ไม่ต้องเสียค่าตรวจ แต่จะมีค่าน้ำลูกยอแน่ๆ800บาท ซึ่งผู้รักษาจะให้เราซื้อกิน ส่วนสมุนไพรอื่นๆก็แล้วแต่เขาจะสั่ง นอกจากนี้ผู้ที่ป่วยด้วยโรคข้อ ปวดเมื่อยต่างๆเขาจะพยายามให้พอกสมุนไพร ค่าพอกประมาณ100-200 บาทไม่แน่ใจ คิวเหมือนยาวมากถึงปลายปีแล้ว แต่จริงๆแล้วถ้าคุณยอมเสียเวลาทั้งวัน คุณอาจได้รักษา
    อีกที่ คือที่เหม่งจ๋าย อันนี้เสียค่ารักษา ,ดูดวง 1000บาท แล้วก็ยาต่างหาก คิวยาวเหมือนกัน
    แต่ที่สำคัญกรุณาศึกษาข้อมูลจากเว็บ ที่คุณจิตคารวะฝากไว้ให้ในตอนท้ายสุดนะคะ

  13. ตอบคุณนก และแก้ไขข้อมูลบางเรื่องของคุณจิตคารวะด้วยคะ ด้วยสถานที่นี้มี2แห่งคือ ตลิ่งชัน ที่นี่ไม่มีค่ารักษา แต่ทุกคนจะโดนให้ซื้อน้ำลูกยอ ขวดละ800บาทแน่ๆ และอาจต้องซื้อสมุนไพรอื่นๆอีก อาจมีการต้องอบต้องพอกก่อนการรักษาอีกอย่างละ200บาท คิวยาวถึงปลายปีหน้าแล้ว แต่ถ้าจะลองเสี่ยงยอมเสียเวลาทั้งวันไปวัดเอา ก็อาจจะได้
    อีกที่คือ ที่เหม่งจ๋าย ที่นี่เสียค่าจองเพื่อรักษา, เพื่อตรวจดวงชะตา 1,000 บาท ยังไม่รวมค่ายา และอื่นๆ คิวยาวเหมือนกัน
    ถ้าคุณนกจะไป ลองเข้าเว็บที่คุณจิตคารวะฝากไว้ อ่านให้มาก พิจารณาให้แยะๆก่อนการตัดสินใจ จะได้ไม่ไปตกเป็นเหยื่อของมิจจาชีพค่ะ

  14. ขออนุญาติตามหาเพื่อนหน่อยนะคะ คุณจิตคารวะอยู่ที่ไหน ตอนนี้เราอยู่กันที่
    hilight.kapook.com/view/42530 นะคะ เพราะตอนนี้เราเข้าเว็บนั้นไม่ได้แล้วค่ะ

  15. คนที่สนใจเรื่องหมอพญายมนี้ กรุณาเข้าหาข้อมูลได้ที่คุณใบไม้แห้งฝากไว้นะคะ เพราะเว็บที่คุณจิตคารวะให้ไว้ ตอนนี้ไม่สามารถเข้าได้แล้ว
    แต่ทางที่ดี ไม่ควรเข้าหาคนที่ไม่มีศีล หมกมุ่นในกามขนาดนี้ อันตรายมาก

  16. ตรรกะง่ายๆ จารย์บอกในหนังสือว่าอายุ 50 ขวบ

    นั้นคือ เกิดปี 2502 นะครับพี่น้อง

    จารย์บอกว่ารับจ้างอเมริการบที่ลาว
    สงครามลาวเกิดขึ้นปี 2503 จบสิ้นเบ็ดเสร็จเอาแบบเลิกรบกันเลยนะปี 2518
    คนที่เคยไปร่วมส่งครามที่ยังพออ้างได้ คือพล.ต จำลองศรีเมือง พลเอก พัลลพ ปิ่นมณี ปัจจุบันอายุเกือบ77 ปีแล้ว

    ถ้าจาร์ไปรบที่ลาวจริงเอาเป็นว่าปีสุดท้ายที่เลิกรบกันเลยนะตอนนั้นจารย์ต้องอายุ 16ขวบ โอวพระเจ้าเด็กมากฆ่าคนได้ถึง 2000พันกว่าศพ

    จาร์อ้างอีกว่าไปเสร็จสงครามลาวรับจ้างรัฐบาลอเมริกาไปรบที่ประเทศปานามา

    สงครามปานามาเกิดเมื่อปี 1964 หรือ ปี 2507 เสร็จสิ้นแบบเลิกรบกันเลยนะเพราะจิมมี่ คาร์เตอร์ทำสัญญายกคลองปามานาคืนให้ประเทศปานามปี 1974 ปี 2517

    จารย์รบพร้อมกันสองประเทศสองทวีปทีเดียวพร้อมกันเลยได้งัยว่ะหรือแยกกายได้สุดงง

    ยังไม่จบ จารย์บอกว่าชีวิตตอนนั้นจารย์เลวสุดๆ เป็นหนี้จากการทำธรุกิจน้ำกาม 400กว่าล้านบาทน่ะ
    จารย์ไม่เคยก้มหัวให้ใคร จนเจอหลวงปู่เทียม สิริปัญโญ วัดกษัตราธิราช ทายจารย์ว่าเป็นหนี้อยู่ 400 ล้านเอาตัวเลขกลมๆนะ
    จารย์บอกจารย์ถึงกับเข่าอ่อนยอมศิโรราบฝากตัวเป็นศิษย์นังสมาธิอ่านพระไตรปิฎกจนแตกฉานเป็นเวลา 7เดือนกว่าแล้วสุดท้าย
    มีอดีตนายกที่เป็นมหาเศรษฐี มาใช้หนี้ให้แถมเงินอีก 20 ล้านให้ไปเทียวฟันผู้หญิงทั่วโลกกว่า 148 ประเทศ
    แต่บางทีจารย์ก้บอกว่าบวชเป็นลูกศิษย์หลวงปู่กว่า 10 ปี ตรงนี้ละทีเด็ด ประวัติหลวงปู่เทียม สิริปัญโญ มรณะภาพเมื่อ
    20 ธค 2522 เมื่อ 30 ปีมาแล้ว เพิ่งพระราชทานเพลิงไปเมื่อ เมษยน 2544

    ถ้าตอนนั้นหลวงปู่มรณะภาพจารย์เพิ่งจะอายุ 20 ปี จารย์ยังรบอยู่ที่ไหนสักแห่งของโลก แล้วอีก จารย์บอกว่าจารย์เจอหลวงปู่ตอนธุระกิจเจ๊งแล้ว
    ตกลงจารย์เอาไงแน่ รบพร้อมทำธุรกิจพร้อมถือศีลพร้อมเที่ยวรอบโลกพร้อมฟันผู้หญิง อีก 4800 คน จารย์เก่งฉิบ….

    ไม่คิดต่อแล้วแค่นี้ก็คงเพียงพอให้หลายๆคนตาสว่างไม่ต้องไปโดนหมอลามกลูบคลำหรือถึงกับเสียตัวเสียตังค์

    โดยคุณ เบื่อคนโง่ 172.1.100.* [ วันเสาร์ ที่ 31 ตุลาคม 2552 เวลา 17:54 น. ] ผู้ตอบคนที่ 8

  17. เป็นเรื่องที่ยิ่งใหญ่มาก ที่ผู้ชายคนนึงสามารถกลับตัวกลับใจทำประโยชน์เพื่อสังคมได้ขนาดนี้ เนื่องจากผู้ชายส่วนใหญ่กว่าจะคิดได้ก็ใกล้ตายแล้วเกือบทุกคน

    ขอให้มหากุศลอันยิ่งใหญ่ของ อ.วิเชียร อยู่เกตุ จงสะท้อนย้อนกลับไปหาอาจารย์ล้านๆๆๆๆๆเท่า ค่ะ

  18. แน่ะ… ยังงมงายอีก

  19. ศีล 5 ยังถือไม่ได้เรย (บอกว่าปัจจุบันยังนอนกับผู้หญิง) แล้วจะถึงขั้นอภิญญาได้ไง

  20. ตรรกะง่ายๆ จารย์บอกในหนังสือว่าอายุ 50 ขวบ

    นั้นคือ เกิดปี 2502 นะครับพี่น้อง

    จารย์บอกว่ารับจ้างอเมริการบที่ลาว
    สงครามลาวเกิดขึ้นปี 2503 จบสิ้นเบ็ดเสร็จเอาแบบเลิกรบกันเลยนะปี 2518
    คนที่เคยไปร่วมส่งครามที่ยังพออ้างได้ คือพล.ต จำลองศรีเมือง พลเอก พัลลพ ปิ่นมณี ปัจจุบันอายุเกือบ77 ปีแล้ว

    ถ้าจาร์ไปรบที่ลาวจริงเอาเป็นว่าปีสุดท้ายที่เลิกรบกันเลยนะตอนนั้นจารย์ต้องอายุ 16ขวบ โอวพระเจ้าเด็กมากฆ่าคนได้ถึง 2000พันกว่าศพ

    จาร์อ้างอีกว่าไปเสร็จสงครามลาวรับจ้างรัฐบาลอเมริกาไปรบที่ประเทศปานามา

    สงครามปานามาเกิดเมื่อปี 1964 หรือ ปี 2507 เสร็จสิ้นแบบเลิกรบกันเลยนะเพราะจิมมี่ คาร์เตอร์ทำสัญญายกคลองปามานาคืนให้ประเทศปานามปี 1974 ปี 2517

    จารย์รบพร้อมกันสองประเทศสองทวีปทีเดียวพร้อมกันเลยได้งัยว่ะหรือแยกกายได้สุดงง

    ยังไม่จบ จารย์บอกว่าชีวิตตอนนั้นจารย์เลวสุดๆ เป็นหนี้จากการทำธรุกิจน้ำกาม 400กว่าล้านบาทน่ะ
    จารย์ไม่เคยก้มหัวให้ใคร จนเจอหลวงปู่เทียม สิริปัญโญ วัดกษัตราธิราช ทายจารย์ว่าเป็นหนี้อยู่ 400 ล้านเอาตัวเลขกลมๆนะ
    จารย์บอกจารย์ถึงกับเข่าอ่อนยอมศิโรราบฝากตัวเป็นศิษย์นังสมาธิอ่านพระไตรปิฎกจนแตกฉานเป็นเวลา 7เดือนกว่าแล้วสุดท้าย
    มีอดีตนายกที่เป็นมหาเศรษฐี มาใช้หนี้ให้แถมเงินอีก 20 ล้านให้ไปเทียวฟันผู้หญิงทั่วโลกกว่า 148 ประเทศ
    แต่บางทีจารย์ก้บอกว่าบวชเป็นลูกศิษย์หลวงปู่กว่า 10 ปี ตรงนี้ละทีเด็ด ประวัติหลวงปู่เทียม สิริปัญโญ มรณะภาพเมื่อ
    20 ธค 2522 เมื่อ 30 ปีมาแล้ว เพิ่งพระราชทานเพลิงไปเมื่อ เมษยน 2544

    ถ้าตอนนั้นหลวงปู่มรณะภาพจารย์เพิ่งจะอายุ 20 ปี จารย์ยังรบอยู่ที่ไหนสักแห่งของโลก แล้วอีก จารย์บอกว่าจารย์เจอหลวงปู่ตอนธุระกิจเจ๊งแล้ว
    ตกลงจารย์เอาไงแน่ รบพร้อมทำธุรกิจพร้อมถือศีลพร้อมเที่ยวรอบโลกพร้อมฟันผู้หญิง อีก 4800 คน จารย์เก่งฉิบ….

    ไม่คิดต่อแล้วแค่นี้ก็คงเพียงพอให้หลายๆคนตาสว่างไม่ต้องไปโดนหมอลามกลูบคลำหรือถึงกับเสียตัวเสียตังค์

    โดยคุณ เบื่อคนโง่ 172.1.100.* [ วันเสาร์ ที่ 31 ตุลาคม 2552 เวลา 17:54 น. ] ผู้ตอบคนที่ 8

  21. เรียน ท่านหมอพญายม (หลวงปู่ดำ , ไม่ใช่ท่านนะ )

    ผมว่าท่านน่าจะแนะนำลูกศิษย์ลูกหา ที่มารักษาหรือ คนที่ท่านรู้จัก น่าจะชักชวนให้ มาปฏิบัติธรรมมะ เข้าสมาธิเหมือนท่านนะ ตามคำสั่งสอนของผู้หลวงเทียมที่แนะนำทางสว่างให้ท่าน
    จะได้อานิสงส์มากขึ้น นอกเหนือจากการอ่านพระไตรปิฎก การปฏิบัติบูชา เพราะเมื่อคนเป็นเหมือนท่าน เขาก็จะมีอานิสงส์มากขึ้น

    ขอให้ประสบแต่สิ่ง ดี ๆ ความสุข

  22. ตรรกะง่ายๆ จารย์บอกในหนังสือว่าอายุ 50 ขวบ

    นั้นคือ เกิดปี 2502 นะครับพี่น้อง

    จารย์บอกว่ารับจ้างอเมริการบที่ลาว
    สงครามลาวเกิดขึ้นปี 2503 จบสิ้นเบ็ดเสร็จเอาแบบเลิกรบกันเลยนะปี 2518
    คนที่เคยไปร่วมส่งครามที่ยังพออ้างได้ คือพล.ต จำลองศรีเมือง พลเอก พัลลพ ปิ่นมณี ปัจจุบันอายุเกือบ77 ปีแล้ว

    ถ้าจาร์ไปรบที่ลาวจริงเอาเป็นว่าปีสุดท้ายที่เลิกรบกันเลยนะตอนนั้นจารย์ต้องอายุ 16ขวบ โอวพระเจ้าเด็กมากฆ่าคนได้ถึง 2000พันกว่าศพ

    จาร์อ้างอีกว่าไปเสร็จสงครามลาวรับจ้างรัฐบาลอเมริกาไปรบที่ประเทศปานามา

    สงครามปานามาเกิดเมื่อปี 1964 หรือ ปี 2507 เสร็จสิ้นแบบเลิกรบกันเลยนะเพราะจิมมี่ คาร์เตอร์ทำสัญญายกคลองปามานาคืนให้ประเทศปานามปี 1974 ปี 2517

    จารย์รบพร้อมกันสองประเทศสองทวีปทีเดียวพร้อมกันเลยได้งัยว่ะหรือแยกกายได้สุดงง

    ยังไม่จบ จารย์บอกว่าชีวิตตอนนั้นจารย์เลวสุดๆ เป็นหนี้จากการทำธรุกิจน้ำกาม 400กว่าล้านบาทน่ะ
    จารย์ไม่เคยก้มหัวให้ใคร จนเจอหลวงปู่เทียม สิริปัญโญ วัดกษัตราธิราช ทายจารย์ว่าเป็นหนี้อยู่ 400 ล้านเอาตัวเลขกลมๆนะ
    จารย์บอกจารย์ถึงกับเข่าอ่อนยอมศิโรราบฝากตัวเป็นศิษย์นังสมาธิอ่านพระไตรปิฎกจนแตกฉานเป็นเวลา 7เดือนกว่าแล้วสุดท้าย
    มีอดีตนายกที่เป็นมหาเศรษฐี มาใช้หนี้ให้แถมเงินอีก 20 ล้านให้ไปเทียวฟันผู้หญิงทั่วโลกกว่า 148 ประเทศ
    แต่บางทีจารย์ก้บอกว่าบวชเป็นลูกศิษย์หลวงปู่กว่า 10 ปี ตรงนี้ละทีเด็ด ประวัติหลวงปู่เทียม สิริปัญโญ มรณะภาพเมื่อ
    20 ธค 2522 เมื่อ 30 ปีมาแล้ว เพิ่งพระราชทานเพลิงไปเมื่อ เมษยน 2544

    ถ้าตอนนั้นหลวงปู่มรณะภาพจารย์เพิ่งจะอายุ 20 ปี จารย์ยังรบอยู่ที่ไหนสักแห่งของโลก แล้วอีก จารย์บอกว่าจารย์เจอหลวงปู่ตอนธุระกิจเจ๊งแล้ว
    ตกลงจารย์เอาไงแน่ รบพร้อมทำธุรกิจพร้อมถือศีลพร้อมเที่ยวรอบโลกพร้อมฟันผู้หญิง อีก 4800 คน จารย์เก่งฉิบ….

    ไม่คิดต่อแล้วแค่นี้ก็คงเพียงพอให้หลายๆคนตาสว่างไม่ต้องไปโดนหมอลามกลูบคลำหรือถึงกับเสียตัวเสียตังค์

    โดยคุณ เบื่อคนโง่ 172.1.100.* [ วันเสาร์ ที่ 31 ตุลาคม 2552 เวลา 17:54 น. ] ผู้ตอบคนที่ 8

  23. ในส่วนตัวแล้วเชื่อในความสามารถของอาจารย์ วิเชียร อยู่เกตุ
    คนไม่เชื่อก็ไม่เป็นไร ไม่มาก็ดี เพราะทุกวันนี้คนมารอคิวมาก มาก มากจริงๆ

  24. รู้สึกลอยเข้าไปตามความคิดของอาจารย์ บางครั้งก็บ้าบอคิดเลยเถิดไปก็มี เหมือนอาจารย์เก็บกด จะว่าเป็นคนเลว ดูแล้วก็ไม่น่าอยู่รอดได้ในปัจจุบัน เดี๊ยวนี้โลกมันเปลี่ยนไปแล้ว ดีก็ต้องชื่นชมกันดัง ๆ ว่าดี เลว ก็สารภาพออกมาดี ๆ แบบสุภาพบุรุษกันไปเลย คนเราทุกคนล้วนแต่มีปัญหา ดิฉันก็มีปัญหา ไม่ว่าใครหรืออะไร เพียงแต่เราจะปลง หรือจัดการกับปัญหาเหล่านั้นได้อย่างไร คนท่ีมีความสามารถจริง ไม่ต้องโม้เกินจริงก็น่าจะดี เพราะสิ่งที่อาจารย์ทำได้ทุกวันนี้ ก็หาใครเทียบไม่ได้แล้ว โชคดีมากเลยที่อาจารย์อยู่ในประเทศไทย เพราะมีคนจำนวนหนึ่ง ซึ่งคุณสามารถเข้าไปนั่งในใจพวกเขาเหล่านั้น และพวกเขาเหล่านั้น รวมถึงตัวดิฉัน ก็พร้อมและยินดีที่จะจ่าย หากอาจารย์ไปอยู่ประเทศอื่น คงไม่มีพื้นที่หรือมีเงินทองท่วมหัวมากมายขนาดนี้ แต่ถึงอย่างไรก็ดี โปรดอย่าได้ซ้ำเติมผู้ที่ตกทุกข์ได้ยากเลย คนที่เดินต่อคิวเข้าหาอาจารย์ พวกเขาเหล่านั้นส่วนใหญ่ เน้น และขอเน้นย้ำเลยว่า พวกเขาต้องมีทุกข์ แม้เพียงกำลังใจ ที่อาจารย์โปยมาให้ถึงจะเป็นลมปากแค่คำพูด เชื่อว่าสร้างความสบายใจได้เยอะเลย แน่นอนคนที่ทำดี ย่อมได้ดี ส่วนคนที่ชั่วชาติ ฉวยโอกาสกับคนใกล้ตาย เชื่อว่า สวรรค์มีตา ก็ขอเป็นกำลังให้ทุก ๆ ท่านนะคะ

Comments are closed.

Wordpress Social Share Plugin powered by Ultimatelysocial