อีก 15 วันกับการแข่งขัน ทำบุญวันเกิด

ทำบุญวันเกิด
ภาพ 3 อันดับแรกใน Keyword ทำบุญวันเกิด (บึนทึกเมื่อเวลา 15.30 วันที่ 05/10/2552)

ผ่านมาเกือบ 1 เดือนกับการแข่งขันเฟ้นหา สุดยอดนักทำ SEO แห่งประเทศไทยประจำปี 2009 ใน Keyword “ทำบุญวันเกิด”  โดยจะสิ้นสุดในวันที่ 20 ตุลาคม 2552 เวลา 24.00 น. รวมระยะเวลาแล้วเหลือเวลาเพียง 15 วันเท่านั้น! (โดยการแข่งขันเริ่มขึ้นในวันที่ 13 กันยายน 2552)

ในระยะเวลา 22 วันที่ผ่านมานั้นการอันดับของแต่ละเว็บไซต์แดซน์เอามากๆ เลยละครับ เริ่มตั้งแต่เว็บไซต์ Dekdigg ที่ขึ้นนำก่อนในช่วงแรกๆ และหลายลับไปกับตาในเวลาต่อมา ตอนนี้กลับมาผง่านขึ้นอีกครั้งในอันดับ 1 ตีธรรมจักรขึ้นมาก่อนเว็บอื่นเลย ไม่ให้นำได้ยังไงละครับ ดู BackLinks พี่แกเล่นเจ็ดพันกว่าซะงั้น (เช็ค BackLinks เว็บ Dekdigg) ตามมาด้วยอันดับ 2 อย่างเว็บไซต์ meritsbirthdaywishes.blogspot.com ที่นำอยู่เป็นระยะเวลายาวนานหลายวัน และอันดับ 3 อย่างไปกาด.com ที่พยายามไต่อันดับไล่ตามไปอย่างช้าๆ แซง thaibg ขึ้นมาได้สำเร็จ โดยทั้ง 3 เว็บไซต์นี้สามารถนำเว็บไซต์ธรรมจักรขึ้นมาได้แล้ว งานนนี้ข้างบนหนาวหน่อยเพราะไม่รู้ว่าจะมีม้ามืดม้าขาว มาจากไหนอีก ที่แน่ๆ ระวัง wordthai ที่จี้มาติดๆ หน่อยละกันครับ อิอิ

มาดูประเภทโดเมนใหม่กันบ้างดีกว่าครับ ที่เห็นนำอยู่อย่างลอยลำก็เป็นเว็บไซต์ ทําบุญวันเกิด.net ของพี่นกนี้ละครับ จะสังเกตุได้ว่าเว็บใหม่ๆ มักจะมาแรงในช่วงแรกและหายไป และ..หายไปเลย หุหุ สำหรับประเภทเว็บใหม่ที่สลับสับเปลี่ยนกันคือมาที่เห็นบ่อยก็คือเว็บ

  • ทําบุญวันคล้ายวันเกิด.net ค่อยๆ ไต่จากหน้าหลังๆ ขึ้นมาได้สำเร็จ
  • donation.in.th เคสในใช้โดเมนในท้องถิ่นมาแข่ง ก็สามารถทำอันดับได้เช่นกัน
  • livesday.com เว็บไซต์ที่ไม่ใช้ CMS และไม่ได้ Rewrite URL เลย เป็นเคสที่น่าสนใจมากครับ
  • thaimerits.com เว็บนี้เท่าที่ดูเน้นปรับ OnPage อย่างเดียวเลยครับ
  • ทําบุญวันเกิด.com ของคุณกร storythai นั้นเองครับ
  • swantonsuccessbysix.org เว็บพี่นกอีก 1 เว็บ เห็นขึ้นไปหน้า 1 ได้ตอน Index ใหม่ๆ ละสายตาไม่ได้จริงๆ ครับเว็บนี้

การแข่งขันจะเป็นเช่นไร เหลือเวลาอีกไม่มาก เว็บผม Sutenm.com จะขึ้นหน้า 1 ได้หรือไม่ โปรดติดตามตอนต่อไป..

Wordpress Social Share Plugin powered by Ultimatelysocial